LÀM SAO ĐỂ TÌM TRUNG TÂM TIẾNG ANH TRẺ EM TỐT Ở HÀ NỘI

Ngày nay, các bậc phụ huynh đều nhận thức được tầm quan trọng của tiếng Anh trong học tập và trong đời sống hàng ngày. Chính vì vậy, mỗi khi bước vào năm học mới có rất nhiều cha mẹ “cuống quýt” tìm lớp học tiếng Anh trẻ em để nâng cao trình độ cho con.
Một thực tế cho thấy, không chỉ riêng đối với học sinh cấp 2, cấp 3 có rất nhiều cha mẹ cho con học thêm tiếng Anh ngay từ khi còn rất nhỏ. Họ tìm kiếm những trung tâm qua internet và nhờ người thân, bạn bè, giáo viên tư vấn lớp học tốt nhất cho trẻ. Nhưng cha mẹ lại quên rằng, trước hết giúp con học tốt tiếng Anh, trước hết bạn phải hiểu những điều cơ bản sau:

1. Tiếng Anh trẻ em – Bạn đồng hành quan trọng hơn trường lớp tốt
Tìm 1 trung tâm tiếng anh cho trẻ em tốt cho con là điều nên làm, tuy nhiên phụ huynh nên nhớ rằng, con cần một người bạn đồng hành trong quá trình học tiếng Anh hơn tất cả những thứ khác. Khi có một người bạn bé sẽ thấy thoải mái và mạnh dạn trao trao đổi mọi vấn đề cũng như giao tiếp tiếng Anh mặc dù con còn chưa thành thạo. Điều quan trọng là có một người bạn sẽ luôn nhắc bé làm bài tập về nhà và sửa lỗi phát âm cho bé. Có thể nói rằng khi có 1 người bạn đồng hành trẻ sẽ cảm thấy hứng thú hơn với việc học tiếng Anh và chẳng mấy chốc khả năng tiếng Anh của bé sẽ được cải thiện trông thấy.

Chính vì vậy, trước khi quyết định cho con học tại trung tâm nào thì phụ huynh nên chọn 1 người bạn cùng học tiếng Anh với trẻ. Như vậy, sau mỗi giờ học về nhà chúng có thể cùng học và trao đổi bài với nhau.

trung-tam-tieng-anh-tre-em-o-ha-noi
Bạn đồng hành – sự lựa chọn tốt cho việc học hiệu quả

2. Tiếng Anh trẻ em – Học tốt hay không phụ thuộc vào chính bản thân bé
Phần lớn phụ huynh có suy nghĩ rằng, thầy giỏi con sẽ giỏi nên họ thường tìm những trung tâm tiếng Anh trẻ em có tiếng tăm để gửi gắm con yêu. Tuy nhiên, bạn có biết rằng dù thầy cô có giỏi đến mấy mà con bạn lười học, không bao giờ ôn lại bài cũ hay làm bài tập về nhà thì sẽ không bao giờ tiến bộ được.

Chính vì vậy, trước khi chọn 1 trung tâm học tốt cho trẻ, bố mẹ nên hình thành cho con thói quen chăm chỉ học và thường xuyên giúp con học ở nhà. Có như vậy trẻ mới nhanh tiến bộ được. Bạn đừng trông chờ vào thầy cô, bởi vì thầy cô chỉ là người định hướng và giảng dạy trên lớp, quan trọng là khi về nhà bé học như thế nào đó mới là kết quả đánh giá tốt nhất việc học tiếng Anh của trẻ.

3. Đừng quên động viên, khích lệ bé trong quá trình học tiếng Anh
Không chỉ việc học tiếng Anh mà trong bất kể việc gì trẻ làm cần có sự động viên, khích lệ của bố mẹ. Cha mẹ tuyệt đối không quát mắng con trong quá trình học tập, như vậy trẻ sẽ cảm thấy căng thẳng và chán nản. Thay vì những câu chê bai, so sánh con mình với con người khác thì bạn có thể nói những cậu động viên nho nhỏ như “I am proud of you” (Bố mẹ tự hào về con), “I know you can do it! (Bố mẹ biết con có thể làm được). Những câu khích lệ tuy nhỏ nhưng nó là yếu tố quan trọng tiếp thêm động lực cho trẻ trong quá trình học tập, vì vậy cha mẹ đừng bỏ qua điều này nhé.

Cha mẹ thấy không, điều quan trọng giúp bé học tốt tiếng Anh không phải là ở thầy cô hay bất kỳ điều gì khác mà quan trọng là hãy chuẩn bị cho trẻ những nền tảng tốt nhất trước khi cho con đến trung tâm tiếng Anh trẻ em. Cha mẹ hãy quan tâm và thấu hiểu con mình hơn để giúp bé dễ dàng thành công hơn trên con đường chinh phục tiếng Anh. Trên đây là những chia sẻ quan trọng mà phụ huynh nên ghi nhớ trước khi tìm lớp học tiếng Anh cho con.

Vậy LÀM SAO ĐỂ TÌM TRUNG TÂM TIẾNG ANH TRẺ EM TỐT Ở HÀ NỘI

Đây có lẽ là câu hỏi được nhiều phụ huynh quan tâm sau khi đọc bài viết này. Nếu phụ huynh đang đắn đo không biết cho con học ở đâu thì thì BEESCHOOL sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn:

Chương trình Anh ngữ của Hệ thống Beeschool thiết kế riêng cho trẻ 3 – 10 tuổi với các ưu điểm vượt trội:
– Phương châm giảng dạy: “Enjoy Learning English”.

 Xây dựng tình yêu Anh ngữ thông qua không khí lớp học vui nhộn, nội dung bài gần gũi với từng lứa tuổi.

– Kích hoạt tư duy ngôn ngữ nhờ phương pháp học thông qua vui chơi, ngôn ngữ thấm vào trẻ thật tự nhiên.

 Dạy con chia sẻ và yêu thương qua những hoạt động tương tác tập thể với bạn bè, thầy cô.

 Rèn luyện phát âm chuẩn nhờ tương tác với giáo viên bản ngữ và phần mềm giảng dạy tiếng Anh hiện đại.

 Tham gia ngoại khóa GẮN KẾT YÊU THƯƠNG giữa bố mẹ và bé.

Với những chia sẻ này https://beeschool.vn/ hi vọng Quý phụ huynh sẽ lựa chọn được một môi trường học Tiếng anh phù hợp cho bé!