Happy Halloween 2018

Chủ nhật, ngày 28/10/2018 vừa qua, BeeSchool Ngọc Lâm đã tưng bừng tổ chức lễ hội Halloween cho các bạn Ong tại Amazing Town- trung tâm thương mại Mipec Long Biên. Sau rất nhiều khâu chuẩn bị từ cả ban tổ chức cũng như các bạn nhỏ, lễ hội đã diễn ra thật tưng bừng, sôi động và náo nhiệt.

Điều thú vị tại lễ hội Halloween năm nay chính là sự đa dạng trong trang phục hóa trang của các bạn nhỏ. Bên cạnh những trang phục ghê rợn mang đậm chất của lễ hội ma, các bạn Ong cùng với các giáo viên tại BeeSchool Ngọc Lâm còn hóa thân thành các siêu anh hùng hay những cô tiên, các nàng công chúa trong chuyện của tích và đặc biệt là chú Tony Bí Ngô nổi bật. Tất cả đã cùng nhau tạo nên một lễ hội rực rỡ màu sắc và vô cùng sinh động.

Đậm chất Halloween luôn nhé

Các bạn nhỏ đang chăm chú nhìn gì vậy nhỉ?

Pumpkin nay lại là Vampire ư?????

Không dừng ở đó, các bạn nhỏ còn cùng nhau trải nghiệm rất nhiều trò chơi vui nhộn nhưng không kém phần “bí hiểm”. Các trò chơi cá nhân cũng như đồng đội luôn được lồng ghép cùng với chương trình học, giúp các bạn “học mà chơi, chơi mà học”. Không chỉ chơi hết mình, cười hết mình, nhiều bạn còn rinh về cho mình các phần quà nhỏ xinh từ BeeSchool.

Trick or treat

Điểm nhấn của chương trình chính là sàn Catwalk- nơi thỏa sức cho niềm đam mê thời trang mãnh liệt với các bộ trang phục độc đáo có một không hai. Sau màn trình diễn là một chuỗi những tràng pháo tay tán thưởng không dứt của cả khán giả và ban tổ chức.

Để có được thành công này, BTC xin chân thành cảm ơn các bậc phụ huynh, các em nhỏ đã luôn đồng hành, ủng hộ và tin yêu BeeSchool . Chúng tôi sẽ cố gắng để các chương trình sau ngày càng hoàn thiện hơn nữa để đáp ứng lại ủng hộ của tất cả phụ huynh và học sinh thân yêu của BeeSchool  <3 <3